Tuesday, October 26, 2010

หาเพื่อนเล่น เทนนิส

choojai

มีใครเล่นคอร์ดสวนรถไฟหรือแถวๆรถไฟฟ้าใหนก็ได้มั๊ยครับ ลอง แอ๊ดมาคุยกันนะครับ boonchoo_ch@hotmail.com

PolyPloy

เราเล่นอยู่ที่นวมินทร์อ่ะ ชื่อ แชมเปี้ยน ฟิตเนส ใกล้แฟลตคลองจั่นอ่ะจร้า

ชงเข้ม

ลงชื่อกันไว้ก็ดีครับ อยู่ไหนจะได้ไปแจมกันได้
ผมอยู่อยุธยา
ช่วงนี้ อยากหาก๊วนเล่นที่กรุงเทพเหมือนกันแฮะ เพราะฝนตกตอนเย็นๆ ทุกวันเลย

prawit2014

ผมอยู่เมืองทองธานี วันจันทร์-วันศุกร์ เล่นที่ทำงาน เสาร์-อาทิตย์ จะว่าง

prawit2014@gmail.com

ztandalone

หาเพื่อนเล่นเช่นกันครับ คนเดียว ไม่มีก๊วน ไม่มีคอร์ทประจำ

สะดวกแถวจุฬา ฯ พระราม 4 สุขุมวิท ครับ

ztandalone@hotmail.com

champontherain

ผมเล่นสวนรถไฟครับ แต่ไม่ค่อยว่างไปจองคอร์ท ขาดคนโทรเรียกได้ครับ 086-710690เก้า

ข้อมูลเพิ่มเติม : thaitennisboard

1 comment:

  1. ผมเล่นคนเดียวอายุ 45 หาคนน็อคด้วย เน้นออกกำลังกาย เล่นปานกลาง
    ถ้ามือใหม่ก็ยินดีเป็นคุ่ซ้อมให้ครับ(ให้คำแนะนำเบื้องต้นได้ครับ) เล่นโซน
    นนทบุรี เสาร์-อาทิตย์ 17.00 - 21.00 น. กำลังจะลดเวลาทำงาน เลยจะหาโอกาสออกกำลังกายให้มากขึ้น เล่นไม่เป็นอยากลองตีก็ไม่เป็นไรครับ(ไม่ขี้รำคาญ) ปกติผมตีคนเดียวกับบอร์ดอยู่แล้ว
    ยุทธ Ksuktai@gmail.com

    ReplyDelete