Tuesday, October 26, 2010

หาเพื่อน เล่น เทนนิส เดี่ยวแบบเอามัน

Isoart

ผมต้องการหาเพื่อน ตีเทนนิส เล่นเดี่ยว แบบเอามัน ผมเล่น เทนนิส มาสักพัก แต่เล่นเกมส์ได้หมด ผมจะสะดวกตอนเย็น หลังเลิกงาน หรือวันหยุด ไปได้ทุกที่ครับใน กทม. ผม อายุ 31 สูง 175cm. หนัก 68kg. ปกติเล่นกีฬาแทบทุกชนิด รูปร่างนักกีฬา เล่น เทนนิส ประจำ ลูกเสริฟแรงมาก ชอบเล่นเดี่ยว แบบ ยิง เอามัน สนใจโทรหาผมละกันนะ 086-3341035

Golda

สะดวกที่ไหนมากที่สุดครับ
ยินดีแชร์ค่าสนามครับ

ว่าแต่ว่าคุณสมบัติของคนที่คุณต้องการเล่นด้วย
มีอะไรบ้างครับ?

อายุ? เพศ? และ ฝีมือระดับไหน?

เหตุผลที่ต้องถามเช่นนี้เพราะ

1. บางครั้งเจอพวกที่ไม่ได้คิดจะเล่น เทนนิส จริง ๆ
แต่มาโพสท์หาคนเล่นด้วย ตอนโพสท์ก็ว่าว่างทุกเย็น
เอาเข้าจริง ๆ ก็ไม่ว่างสักวัน คุยไปคุยมา ที่แท้ก็ประเภท
คุณแอบ เพราะต้องการเล่นกับหนุ่ม ๆ ไม่เกินสามสิบ
มันแปลกดีนะครับ

2. อีกประเภทก็พวกหาที่เล่น แต่มาโพสท์หาคน
เล่นด้วย ผมก็นึกว่ามีสนามแล้วแต่หาคนเล่นด้วยไม่ได้
ผมก็ยินดีจะไปเล่นด้วยและแชร์ค่าสนาม แต่ที่ไหนได้
คงจะตั้งกระทู้ผิดจุดประสงค์ของตัวเอง เพราะที่จริง
ต้องการหาก๊วนที่รับสมาชิกเพิ่ม ผมก็จนใจเพราะก๊วนที่
ผมเล่นอยู่้นั้น ได้จำกัดจำนวนสมาชิก เพื่อให้ทุกท่านได้
เล่นอย่างทั่วถึงกัน

3. พวกเพียงอยากลองว่าถ้าตั้งกระทู้ที่ ไทย เทนนิส บอร์ดแล้วจะมีคนติดต่อ
มาหรือไม่ ประเภทนี้ก็แปลก

หวังว่าคุณคงไม่อยู่ในสามประเภทนี้นะครับ (หรือแปลกกว่านี้?)

Golda

เมื่่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้แวะไปเล่น เทนนิส กับคุณ Isoart
น้องแกชอบเล่นเดี่ยว แบบ ยิง เอามัน จริง ๆ

วอร์มอัพได้ไม่ถึงสามบอล คุณ Isoart แกก็ขอเริ่มเล่น
เซ็ทเลย เพราะแกว่ายังไม่เคยมือกัน ผมกะว่าจะ Rally
กับแกสักหน่อยก่อนเล่นเกมส์ เลยอด คงต้องเป็นคราวหน้า
ถ้ามีโอกาส

ลูกเสิร์ฟแรงมาก ๆ แฉลบหาย ๆถ้าลูกไหนเสิร์ฟลงผมรับไม่ได้
สักลูก แรงจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นคุณ Isoart แกท้องไส้ไม่ค่อยดี แถม
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาแกเล่นทุกวัน พอวันอาทิตย์ที่เล่นกับผม
แกบอกว่าวันนี้ตีไม่ค่อยดีและไม่ค่อยมีแรง คิดว่าคงเพราะร่างกายมันล้า
จากการที่เล่นทั้ง เทนนิส และ เวทลิฟติ้งมาทั้งสัปดาห์

นี่ขนาดไม่มีแรงยังยิงได้แรงมากเหมือนลูกเสิร์ฟ คือ ถ้าไม่ U E ซะก่อน
ผมไม่มีทางรับทัน เพราะน้องแกตั้งหน้าตั้งตายิงทุกลูก แบบ ยิง เอามัน
อย่างที่แกบอกไว้จริง ๆ

โชคดีพระคุ้ม มีน้องอีกคนมาขอเล่นด้วย ผมเลยได้พัก
ไม่งั้นผมเดี้ยงแน่ ๆ

ถ้ามีโอกาส คราวหน้าผมต้องเตรียมเสื้อเกราะกันกระสุนไปด้วย
ไม่งั้นผมคงโดน แบบ ยิง เอามัน กระจุยอีกแน่ ๆ

นี่คุณ Isoart แกบอกว่าเล่นมาแค่สามเดือนเองนะครับ แต่น้องแกตั้งหน้าตั้งตา
แบบ ยิง เอามัน อย่างเดียวจริง ๆ สงสัยแกฝึกมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะจริง ๆ

ใครจะเล่น เทนนิส กับผม ข้อแม้ของผม คงเหมือนเดิมนะครับ เพราะคนแก่สู้แดดไม่ไหวครับ คือต้องเป็นช่วงเวลา 18.00 - 20.00 น.ครับ

ถึงคุณชงเข้ม เอาไว้อาว่าง ๆ ไปเยือนอยุธยาดีกว่า
เพราะถ้าขืนชวนพระเอกเล่นช่วง 18.00 -20.00 น
กว่าพระเอกจะกลับถึงอยุธยาคงดึกแน่
กลับถึงบ้านโดนดึงหูยานชัวร์ ๆ

ว่าแต่ว่าที่อยุธยาเล่นช่วงไหนครับ
เพราะถ้าไปก็คงพาอาผู้หญิงไปด้วย
ยิ่งรายนั้นไม่ยอมโดนแดดเพราะกลัวดำ
ส่วนตัวอาไม่กลัวดำ แต่กลัวป่วยเข้า
โรงหมออีก ไม่อยากให้คนสมเพช ว่าแก่
แล้วไม่เจียม Lips Sealed

ชงเข้ม

อ่า ถ้าปรกติไม่ได้เข้ากรุงเทพ หรือติดลูกค้า
ผมก็จะไปคอร์ทตั้งแต่ประมาณ 16.00 น.
เดี่ยว 1 เซ็ท
คู่ 1-2 เซ็ท
เสร็จแล้ว จะกินเบียร์เชลย (บางทีก็เป็นเชลย) ถึงประมาณ 19.00 น. ก็จะกลับครับ

กลุ่ม สว.(สูงวัย) ของที่นี่ เล่นกันเร็วครับ ประมาณ 16.00-18.00 น. คุณอาน่าจะเล่นได้อยู่แล้ว
ถ้าดึกๆ ก็จะเป็นมือแรงๆ เป็นส่วนใหญ่ครับ Cheesy

ถ้าจะมาเล่นช่วงเย็นก็ได้ครับ พอมีมือระดับกลางอยู่พอสมควร
แต่ผมจะอาจจะไม่ได้เล่นด้วย เพราะมองไม่เห็น (สายตาสั้น)
เคยโดนอัดเข้าหน้าไปที เสียขวัญไปเลย Sad

champontherain

ใครจะไปเล่นสวนรถไฟแล้วขาดคนโทรเรียกผมได้นะครับ หรือจะ e-mail มาก็ได้ครับ ช่วงนี้เพิ่งจบ Thailand Open มาหมาดๆเลยกำลังอยากเล่นครับ
086-7หนึ่ง06909

Tee

สนใจอยากแจมครับ suwit_p@hotmail.com
ขอช่วงเวลาและพิกัดหน่อย กลางวันทำงานออฟฟิสครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม : thaitennisboard

No comments:

Post a Comment